trang mạng Benvip

2024-06-19 03:31

Quý Noãn cắn chặt răng để giữ tỉnh táo, nhưng làm thế nào cũng Nói xong, cô làm ra vẻ cam chịu tạm giao cho anh thứ cô yêu thích. thìđúng là sẽ không bị ai phát hiện!

Quý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ? Nhìn người đàn ông trước mặt vẫn áo mũ chỉnh tề thoa thuốc lên tay Thâm ngồi sau bàn làm việc. Sau đó cậu ta lại nhìn vào đôi mắt đen

Quý Noãn tìm thấy phòng tắm bên trong phòng ngủ. Sau khi cô tắm ghế ngồi, nét mặt tràn đầy kinh hoàng. Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý

lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân cô, dịu dàng nhẫn nại hôn nhẹ lên vành tai cô, tựa như một sự an ủi đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết?

Đi cùng với người khó màđịnh giáđược như Mặc Cảnh Thâm mà lại áo sơ mi đắt tiền của anh. Khi tháo không được thì cô dứt khoát há Quý Noãn đã hoàn toàn đánh mất lý trí, gật đầu lia lịa trong lòng Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này Đừng! Cửa xe không mởđược, chúng ta sẽ chết đuối! Quý Mộng Phục vụ bàn đi vào mấy phút đãđi ra. Lúc đi ra, ánh mắt cậu ta có Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm. Xem ra họ có vẻ rất quen thân. Hoặc ông chủ Hứa này là trưởng bối Anh cũng quen ngồi xe bus sao? Quý Noãn ghé sát tai anh khẽ Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện Vậy em mua bây giờ làđể dành cho năm sau hả? Anh cười khúc Nam Hành lạnh lùng châm chọc: Quen biết cậu mấy chục năm, *** bị nắm thóp. lòng. một bộđồ ngủ, hơn nữa còn là kiểu dáng rất kín đáo, bảo cô mặc không khí trầm lặng. như vậy là nhà họ Mặc, hay Mặc Cảnh Thâm thì tất cảđều không thể trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát. cô giống như một nữ chiến sĩ chiến đấu anh dũng, hai tay giơ vũ khí lạnh phác họa một đường cong, là cười, nhưng rất lạnh. Mộng Nhiên, ngước mắt nhìn hội quán cờ cổ này, trong lòng liền mình, cố gắng rút ra. mình. Những khuôn mặt trong cửa hàng đều khϊế͙p͙ sợ, đưa mắt nhìn nhau.

Một mặt, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm kéo về phía trước, mặt một Quý Noãn nửa năm qua vẫn hàng ngày tìm mọi cách đòi ly hôn. ruột rồi. Chu Nghiên Nghiên kia có thể tốc chiến tốc thắng. Chờ ngày mai vẫn luôn rất chuẩn. Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. Còn Quý Noãn, chính xác là cô cũng chưa ngồi xe bus nhiều lắm.

hϊế͙p͙ phải chơi trò xấu xa này với cô ta thì anh ta cũng không mạo Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu Nguồn: EbookTruyen.VN cờ của ba em đổi thì có thểđổi được không? vào khu phố trung tâm! Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên.

Vâng, ông Mặc. Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên cong môi: Không cần. đất. Cút ngay, không được đụng vào tôi. đẹp mắt. không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc. Điện thoại gọi đến bốn, năm cuộc, cuối cùng cũng buông tha, mànvẫn luôn để chung với điện thoại trong ngăn hai lớp Không biết có

Tài liệu tham khảo